- Chịu trách nhiệm quản lý team marketing của công ty, cùng team thực hiện các công việc:
+ Set-up các chiến dịch quảng cáo Facebook theo yêu cầu
+ Xây dựng kế hoạch nội dung, triển khai bài viết phù hợp và tối ưu cho sản phẩm của công ty
+ Phát triển ý tưởng, xây dựng thông điệp, nội dung cho các dạng bài viết cụ thể
+ Tối ưu quảng cáo, tối ưu nội dung Fanpage, chạy quảng cáo.
+ Phân tích sản phẩm cần quảng cáo để lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp, đúng mục tiêu nhằm đạt tối đa hiệu quả bán hàng.
- Xây dựng và triển khai các hoạt động, quy trình làm việc cho Team Marketing để đạt hiệu quả công việc tối ưu nhất.
- Lên kế hoạch Marketing cho các sản phẩm của công ty theo từng chiến dịch, chương trình bán hàng theo tháng, quý, năm.
- Nghiên cứu hành vi thói quen khách hàng trên các kênh Digital của công ty. Nắm vững khách hàng mục tiêu theo từng kênh.
- Xây dựng và quản lý và phát triển các hệ thống Social Network của công ty (google ads, facebook, email marketing, website,.v.v…)
- Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá KPI nội bộ cho phòng Marketing.
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra chiến lược Marketing phù hợp với từng nhãn hàng.
- Tạo dựng mối quan hệ gắn bó với các đối tác, thiết lập và thực hiện các chương trình liên kết thương hiệu trong hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu.
- Hỗ trợ và giám sát các công việc SEO của công ty.
- Đề xuất Ban giám đốc phương tiện hợp lý để phục vụ tốt công việc