1. Xây dựng chiến lược/ lập kế hoạch
- Lên kế hoạch VM điểm bán, highlight sản phẩm mới, các hoạt động hoạt náo thu hút khách hàng
- Đề xuất chương trình khuyến mại theo từng điểm bán, lên ý tưởng thiết kế, thi công, trang trí điểm bán
- Nghiên cứu thị trường/ đối thủ, Thu thập thông tin khách hàng mục tiêu
2. Quản lý điều hành và kiểm soát
- Đo lường, đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mại, các hoạt động VM
- Thực hiện báo cáo: Ngân sách trade marketing, Điểm bán VM tốt năm
- Kiểm soát, triển khai điều hành bộ phận: đánh giá, phân công công việc và kiểm soát; Tính định biên, mô tả công việc, Xây dựng kế hoạch đào tạo, KPI
- Công việc khác: Thành viên BTC tổ chức sự kiện truyền thông nội bộ, Phối hợp set up layout store mới, tìm kiếm, giám sát thi công, cải tạo store; Phối hợp xây dựng và giám sát triển khai ý tưởng truyền thông online và truyền thông khác; Xây dựng hệ thống quy trình/ quy định nâng cao năng suất, giảm thiểu chi phí...