Lập kế hoạch và phát triển chiến lược marketing tổng thể cho công ty, bao gồm marketing sản phẩm, marketing thương hiệu, marketing nội dung, marketing truyền thông xã hội, v.v.
Quản lý nhân sự trực thuộc phòng Marketing: tổ chức tuyển dụng và đào tạo, hướng dẫn cho nhân sự; giám sát việc thực hiện và đánh giá kết quả công việc.
Phát triển và thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả để thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng.
Tổ chức các sự kiện online, offline giới thiệu sản phẩm dịch vụ.
Phân tích dữ liệu marketing và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo công ty.
Cập nhật các xu hướng marketing mới nhất và áp dụng vào hoạt động marketing của công ty.
Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Facebook, tiktok,…).
Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ (Kế hoạch nội dung, phát triển kênh truyền thông mới, tổ chức các sự kiện – hoạt động nội bộ).