- Lập kế hoạch và phát triển chiến lược marketing tổng thể cho công ty.
- Giám sát,hướng dẫn và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự phòng marketing.
- Phát triển và thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả để thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng.
- Tổ chức các sự kiện online, offline giới thiệu sản phẩm dịch vụ.
- Phân tích dữ liệu marketing và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo công ty.
- Cập nhật các xu hướng marketing mới nhất và áp dụng vào hoạt động marketing của công ty.
- Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Facebook, tiktok...)cùng các sàn TMĐT.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ (Kế hoạch nội dung, phát triển kênh truyền thông mới, tổ chức các sự kiện – hoạt động nội bộ).
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.