Thiết lập, xây dựng, tổ chức phòng kỹ thuật vận hành đáp ứng yêu cầu dịch vụ
Đào tạo, hướng dẫn kỹ thuật viên, chuyển giao kỹ thuật cho các trạm bảo hành ủy quyền
Lập KH hoàn thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng.
Nắm rõ cơ cấu vận hành, cấu tạo, đặc điểm, tính chất của sản phẩm
Thực hiện các công việc bảo hành, tư vấn khách hàng về các lỗi kỹ thuật phát sinh
Hỗ trợ giao nhận, lắp đặt các thiết bị mới
Thay thế, sửa chữa các linh phụ kiện
Test sản phẩm, đầu ra, đầu vào, báo cáo tình trạng, đặc tính sản phẩm
Nghiên cứu đưa phương án xử lý, hoàn thiện sản phẩm