- Thúc đẩy doanh số bán hàng, cải thiện hiệu suất nhóm bán hàng qua điện thoại
- Nghe các cuộc tư vấn bán hàng của nhân viên bán hàng qua điện thoại hàng ngày
- Đảm bảo các hoạt động của nhóm tuân thủ các chính sách, quy định và tiêu chuẩn của hoạt động cung cấp dịch vụ
- Tuyển dụng, Đào tạo, huấn luyện nhân viên mới.
- Cải thiện chất lượng và doanh số của nhóm phụ trách; kiểm soát chất lượng bán hàng hàng ngày.
- Phối hợp với các đội nhóm khác để giải quyết các vấn đề phát sinh; theo dõi và đề xuất giải pháp nếu có.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp