1. Chăm sóc khách hàng
- Kết nối với khách hàng: Online+offline
- Chốt sale từ nguồn khách hàng do phòng Marketing mang về
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tư vấn các chương trình bán hàng và hỗ trợ marketing location
- Gọi điện chăm sóc khách hàng: Thực hiện cuộc gọi theo kịch bản chăm sóc khách hàng
- Thu nhập feedback khách hàng: Thu nhập phản hồi của khách hàng để làm tài liệu bán hàng của mình và phòng bán hàng
- Cùng phối hợp với phòng marketing làm clip, video, livestream: tạo nội dung video, livestream để quảng bá sản phẩm
2. Trưng bày và quản lý hàng hóa
- Kiểm tra, sắp xếp và trưng bày hàng hóa đẹp, sạch sẽ
- Phối kết hợp các combo sản phẩm theo mùa hoặc theo chủ đề.
3. Quản lý công cụ và vệ sinh cửa hàng
- Order công cụ và dụng cụ cần thiết cho cửa hàng
- Vệ sinh cửa hàn: thực hiện vệ sinh cửa hàng và giữ vật dụng gọn gàng