Công ty CP TM và DV CPN Tân Sơn Nhất ngành nghề hoạt động là bưu chính: Thực hiện vận chuyển nhận, giao phát thư từ, hàng hoá cho khách hàng trong cả nước và quốc tế.
:
- Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh, đề ra kế hoạch, mục tiêu kinh doanh nhằm tăng doanh thu, xây dựng các chương trình thu hút khách hàng
- Tiếp cận, tìm kiếm nguồn khách hàng mới, cùng công ty xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng
- Tiếp nhận sự cố, phản hồi của khách hàng, tìm các phương án giải quyết hoặc bàn giao báo cáo với cấp trên để có giải pháp xử lý sớm nhất
- Thu thập, phân tích các dữ liệu, thông tin phản hồi từ khách hàng để báo cáo kết quả kinh doanh, từ đó đưa ra được những dự đoán về doanh thu trong các giai đoạn kinh doanh tiếp theo
- Kết hợp các phòng ban để xây dựng phát triển khách hàng
- Quản lý và đào tạo nhân sự
- Tham mưu, cố vấn cho ban giám đốc về các vấn đề liên quan tới định hướng phát triển kinh doanh
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo