- Hỗ trợ nhà phân phối đẩy mạnh bán ra sản phẩm sữa bột đến các cửa hàng cấp 2, cấp 3.
- Thực hiện công tác quản lý các thành viên trong nhóm của mình nhằm đạt được những tăng trưởng đề ra và từng giai đoạn cụ thể.
-Tiến hành thiết kế, đồng thời triển khai những chiến lược kinh doanh, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng của doanh nghiệp, từ đó cải thiện chất lượng, sự thân thiện của thương hiệu đối với khách hàng.
- Đưa ra các mục tiêu đào tạo, quy trình đào tạo và thực hiện theo dõi, đánh giá năng lực của nhân viên kinh doanh, trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân sự.
- Giải quyết những khiếu nại từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ hay về một số những khiếu nại liên quan đến hoạt động bán hàng của các thành viên trong nhóm.
- Nghiên cứu, đánh giá, thị hiếu chung của khách hàng, từ đó xây dựng kế hoạch bán hàng để duy trì mối quan hệ với khách hàng của mình.
- Theo dõi số liệu kinh doanh được cung cấp bởi đội ngũ bán hàng, từ đó báo cáo lên cấp trên. Đồng thời, trình bày những báo cáo thường niên theo tháng, theo quý và những doanh thu, chi phí đi kèm.
- Phân tích các kết quả kinh doanh và đưa ra giải pháp thúc đẩy hoặc giải quyết những tiêu cực còn tồn đọng.