* B2B:
- Nghiên cứu/phân tích thị trường và xu hướng thị trường
- Xây dựng chiến lược/kế hoạch triển khai kinh doanh theo quý/năm
- Lên kế hoạch/ thực thi việc tổ chức các sự kiện như: ra mắt sản phẩm, tri ân, hội thảo, lễ ký kết hợp tác kinh doanh,...
- Chia sẻ/đào tạo/dẫn dắt khách hàng kinh doanh phát triển
- Xây dựng và duy trì các hoạt động giúp gắn kết mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng và xử lý khiếu nại của khách hàng
- Tổng hợp báo cáo, phân tích, đánh giá kết quả kinh doanh
- Phân tích đánh giá hiệu quả kinh doanh
* Đội ngũ nhân sự trực thuộc phòng ban:
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales và chăm sóc khách.
- Hỗ trợ, đồng hành cùng phòng marketing trong xây dựng chiến lược marketing
- Thực hiện việc đào tạo hướng dẫn đội ngũ bán hàng, phát triển kỹ năng sales của các nhân viên trong team, đảm bảo các thành viên nắm bắt và thực hiện tốt công việc.