- Quản lý nhóm nhân viên kinh doanh để đạt mục tiêu tăng trưởng và doanh thu đề ra trong trong năm
- Thiết kế và triển khai kế hoạch kinh doanh chiến lược, mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng của công ty và cải thiện độ nhận diện thương hiệu
- Giải quyết vấn đề và các khiếu nại từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ
- Làm việc và thấu hiểu nhu cầu cũng như thị hiếu khách hàng để xây dựng và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Theo dõi số liệu của đội ngũ bán hàng và báo cáo với trưởng phòng kinh doanh
- Trình bày báo cáo bán hàng, doanh thu và chi phí; đưa ra dự báo thực tế cho trưởng phòng kinh doanh
- Phân tích kết quả kinh doanh và xây dựng kế hoạch để cải thiện hiệu suất
- Nhận diện thị trường mới nổi và sự thay đổi của thị trường đồng thời nhận thức toàn diện về sản phẩm mới và tình hình cạnh tranh hiện tại
- Phối hợp cùng bộ phận Vật tư để lên số lượng hàng hóa kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo