1. Nhiệm vụ chính:
- Triển khai, điều phối các thành viên trong nhóm thực hiện các chương trình kiểm toán theo phân công của lãnh đạo bao gồm:
+ Kiểm toán báo cáo tài chính
+ Kiểm toán nội bộ
+ Kiểm toán tuân thủ
+ Kiểm toán hoạt động
+ Soát xét báo cáo tài chính
- Chịu trách nhiệm tổ chức quá trình soạn thảo Biên bản kiểm toán, Báo cáo kiểm toán, Báo cáo soát xét gửi lãnh đạo để soát xét và thảo luận kết quả với khách hàng;
- Tham gia xây dựng, hoàn thiện các quy trình, chương trình kiểm toán, hệ thống mẫu biểu phục vụ công tác kiểm toán;
2. Nhiệm vụ khác:
- Quản lý tài sản được phân giao, tối ưu hóa nguồn lực; Đề xuất giải pháp nhằm cải tiến nâng cao hiệu quả công việc
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc khối; Ban điều hành (tham gia dự án, góp ý quy trình, tham gia hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự) phù hợp với năng lực và phạm vi