Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SEABANK
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chức năng:
Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động tư vấn, bán hàng các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân (“KHCN”) - phân khúc khách hàng đại chúng tại địa bàn để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs của cá nhân và của nhóm được giao phụ trách, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo quy định.
Quản lý, hỗ trợ, hướng dẫn và chịu trách nhiệm về các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và kết quả thực hiện công việc của nhóm được phân công phụ trách đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật có liên quan.
Nhiệm vụ:
Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động bán hàng của Cá nhân và của nhóm để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao
Quản lý chất lượng dịch vụ trong phạm vi phụ trách
Theo dõi, quản lý nợ
Quản lý, giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng, hiệu quả công việc của các nhân sự thuộc nhóm phụ trách:
Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc KHCN, Giám đốc Chi nhánh và Ban lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh)
Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
Lương tháng 13; Thưởng hiệu quả công việc
1 năm có 12 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân Hàng
về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của Seabank
Được tham gia các chương trình team building của Ngân Hàng hoặc chi nhánh

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
Kinh nghiệm công tác:
Tối thiểu 01 kinh nghiệm tại vị trí tương đương; hoặc tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên chính/ cao cấp KHCN/ KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
Kiến thức:
Nắm vững các kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
Hiểu thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
Nắm vững đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân;
Nắm vững các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ tín dụng;
Nắm vững các kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 198 Trần Quang Khải, Phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 198 Trần Quang Khải, Phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.

Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 23 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 14.785 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 212 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 180 chi nhánh và điểm giao dịch.

Sứ mệnh

SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội.

Tầm nhìn 

Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu.

Chiến lược phát triển

Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.

Phương châm hoạt động

Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước. ''

 

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp