1. Công tác C&B và Quản lý nhân sự (80%)
- Thực hiện tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương của Công ty
- Quản lý và cập nhật hồ sơ của nhân viên, quá trình công tác (HĐLĐ, BHXH, lương cấp bậc, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật,...) của nhân viên
- Theo dõi và giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên
- Thực hiện Công tác liên quan đến Quan hệ lao động (Theo dõi và thực hiện các thủ tục HĐLĐ,
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách cho NLĐ
- Thực hiện các nghiệp vụ Thuế TNCN
- Tham gia vào xây dựng quy trình, khung năng lực, chính sách chế độ lương/ thưởng. Tối ưu hoá chi phí và ngân sách nhân sự
- Xây dựng và cập nhật các quy trình, chính sách nhân sự
- Quản lý việc đánh giá, khen thưởng và kỷ luật nhân viên
- Tham mưu cho BLĐ về các vấn đề liên quan đến pháp lý của Công ty
- Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của BGĐ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác của BGĐ
2. Hành chính (20%)
- Quản lý và kiểm soát, đưa ra đề xuất để sử dụng chi phí hành chính tối ưu
- Xây dựng và hoàn thiện các Quy định, biểu mẫu về văn thư lưu trữ, quản lý con dấu, quản trị hành chính và hướng dẫn, giám sát việc thực hiện quy định đó
- Quản lý và điều hành công tác quản lý cơ sở vật chất