Công ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ Quốc tế Đại Việt
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Công tác C&B và Quản lý nhân sự (80%)

  • Thực hiện tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương của Công ty
  • Quản lý và cập nhật hồ sơ của nhân viên, quá trình công tác (HĐLĐ, BHXH, lương cấp bậc, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật,...) của nhân viên
  • Theo dõi và giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên
  • Thực hiện Công tác liên quan đến Quan hệ lao động (Theo dõi và thực hiện các thủ tục HĐLĐ,
  • Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách cho NLĐ
  • Thực hiện các nghiệp vụ Thuế TNCN
  • Tham gia vào xây dựng quy trình, khung năng lực, chính sách chế độ lương/ thưởng. Tối ưu hoá chi phí và ngân sách nhân sự
  • Xây dựng và cập nhật các quy trình, chính sách nhân sự
  • Quản lý việc đánh giá, khen thưởng và kỷ luật nhân viên
  • Tham mưu cho BLĐ về các vấn đề liên quan đến pháp lý của Công ty
  • Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của BGĐ
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác của BGĐ

2. Hành chính (20%)

  • Quản lý và kiểm soát, đưa ra đề xuất để sử dụng chi phí hành chính tối ưu
  • Xây dựng và hoàn thiện các Quy định, biểu mẫu về văn thư lưu trữ, quản lý con dấu, quản trị hành chính và hướng dẫn, giám sát việc thực hiện quy định đó
  • Quản lý và điều hành công tác quản lý cơ sở vật chất
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương từ 15 - 17 triệu (Thoả thuận theo năng lực)
  • Đảm bảo đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,.. theo quy định của Luật lao động
  • Môi trường du lịch trẻ, năng động, ưu tiên phát triển năng lực bản thân
  • Được công ty tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
  • Chế độ tăng lương linh hoạt dựa trên khả năng đóng góp và cống hiến của nhân viên trong công việc
  • Thưởng cuối năm hấp dẫn
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa, đi du lịch, team building hàng năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế,.. hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Tối thiểu 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại công ty có quy mô từ 100NS
  • Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ hành chính, nhân sự
  • Am hiểu luật lao động, các chế độ chính sách đối với người lao động
  • Cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phám. thuyết phục
  • Kỹ năng sử dụng các phần mềm MS Word, Excel,..
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 289A Khuất Duy Tiến, Cầu Giấy, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc