1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch hành động
- Phân tích thị trường, phân tích persona để xây dựng chiến lược quảng cáo trên các kênh Digital MKT theo năm/ mùa/ tháng/ theo chiến dịch.
- Lập kế hoạch ngân sách cho các chiến dịch digital MKT, đảm bảo hiệu quả chí phí và đạt mục tiêu doanh thu đề ra.
- Định hướng phát triển nội dung phù hợp và hiệu quả
- Triển khai đến đội ngũ thực thi kế hoạch hành động
2. Đảm bảo hiệu quả hoạt động và tối ưu ngân sách quảng cáo
- Xây dựng báo cáo, phân tích số liệu để đưa ra được những insight cần thiết cho từng nền tảng quảng cáo.
- Xác định được Key Drivers và đưa ra được các chiến lược trực diện nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu.
- Quản lý, định hướng, hướng dẫn team thử nghiệm các phương pháp mới
- Theo dõi, phân tích, đánh giá dữ liệu đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch/ từng giai đoạn trong chiến dịch khi tiến hành triển khai, tối ưu chuyển đổi trả phí, hiệu quả quảng cáo giúp tăng trưởng doanh thu.
- Phối hợp xử các vấn đề kỹ thuật, tăng trưởng kết nối đa kênh quảng cáo
- Thu thập và xử lý các phản hồi khách hàng từ Social Media, cải thiện trải nghiệm khách hàng.
3. Quản lý và phát triển đội ngũ
- Đào tạo, hướng dẫn đội ngũ nâng cao năng lực thực hiện tốt công việc
- Tối ưu quy trình làm việc
- Xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực, xây dựng văn hóa đội nhóm