- Đo lường và đánh giá hiệu quả của các campaign digital marketing dựa trên KPIs và ROI.
- Phối hợp với content MKT hoàn thiện các nội dung online (Landing Page / Fanpage / Video, ads …). Phối hợp với bộ phận thiết kế để thực hiện các mẫu quảng cáo online (banner, landing page, post facebook ) để tối ưu quảng cáo.
- Quản lý hệ thống tài khoản Facebook, có phương án chủ động về tài nguyên: tài khoản, thẻ ứng phó trước tình hình FB đang bão và chết tài khoản nhiều.
- Cập nhật các xu hướng digital marketing mới bao gồm social media, web, ads…, áp dụng các xu hướng, công nghệ mới này vào việc thực thi các hoạt động/ campaign marketing của nhãn hàng/ công ty.
- Tương tác làm việc với các agency quảng cáo, các phòng ban nội bộ công ty đảm bảo các chiến dịch marketing online được hiện hiệu quả và đúng thời điểm.
- Quản lý website & các fanpage của Công ty.
- Kiểm soát và quản lý và tối ưu chi phí triển khai các kênh marketing online trong các chương trình hỗ trợ sales.
- Các công việc chuyên môn khác do quản lý giao.