Công Ty Cổ Phần Đầu Tư T&L Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 12 - 18 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham gia xây dựng, đề xuất cải tiến các quy trình, tài liệu đào tạo CSKH mới nhằm tang hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận CSKH.
- Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự về kiến thức dịch vụ và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Kiểm tra việc thực hiện công việc trong team. Thường xuyên đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu công việc.
- Theo dõi và giám sát các chỉ số chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng và dịch vụ toàn công ty.
- Chăm sóc khách hàng để nắm bắt phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tham gia giải đáp, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, phân tích nguyên nhân đưa ra biện pháp khắc phục phòng ngừa.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác cấp trên yêu cầu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hưởng đầy đủ các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN, BH PTI (BH thân thể), nghỉ phép hàng năm, lương thưởng…) và chế độ đại ngộ của công ty
- Mức thu nhập hấp dẫn theo năng lực.
- Được làm việc trong môi trường tôn trọng và cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao và tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến, chí tiến thủ & tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức.
- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thăng tiến không hạn chế, tùy thuộc theo năng lực của bản thân
- Chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị chất lượng và Quản trị kinh doanh, chuyên ngành dược và các chuyên ngành liên quan.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng và 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trưởng nhóm CSKH hoặc tương đương.
- Thành thạo Microsoft Office và phần mềm dịch vụ khách hàng
- Có kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng đào tạo nhân viên.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và giải quyết vấn đề
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Giọng nói chuẩn và có sức khoẻ tốt.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: số 1165 Giải Phóng, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc

Việc làm liên quan

Xem tất cả

Account Payable Executive

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đường Mòn Đông Dương
Thương lượng
19/05/2024

Social Media Mảng Tour Inbound

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Lữ Hành Miền Đất Việt
9 - 12 triệu
16/05/2024

Chuyên Viên Kinh Doanh Mảng Du Lịch

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Lữ Hành Miền Đất Việt
8 - 25 triệu
16/05/2024

Chuyên Viên Pha Chế

Công Ty Cổ Phần Minasi World
8 - 12 triệu
15/05/2024

Nhân Viên Buồng Phòng Khách Sạn

Công Ty TNHH Kim Liên Hà Nội
7 - 9 triệu
15/05/2024

Lễ Tân Spa Fulltime

Công Ty TNHH Du Lịch Rồng Xanh
9.5 - 12 triệu
13/05/2024
Thương lượng
11/05/2024

Nhân Viên Lễ Tân Khách Sạn

Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake
Thương lượng
11/05/2024

Chuyên Viên Ticketing (Vé Máy Bay)

Công Ty TNHH Công Nghệ VNTRIP
15 - 20 triệu
11/05/2024
8 - 13 triệu
10/05/2024