- Kinh nghiệm: Từ 12 - 18 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 21 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham gia xây dựng, đề xuất cải tiến các quy trình, tài liệu đào tạo CSKH mới nhằm tang hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận CSKH.
- Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự về kiến thức dịch vụ và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Kiểm tra việc thực hiện công việc trong team. Thường xuyên đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu công việc.
- Theo dõi và giám sát các chỉ số chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng và dịch vụ toàn công ty.
- Chăm sóc khách hàng để nắm bắt phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tham gia giải đáp, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, phân tích nguyên nhân đưa ra biện pháp khắc phục phòng ngừa.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác cấp trên yêu cầu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hưởng đầy đủ các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN, BH PTI (BH thân thể), nghỉ phép hàng năm, lương thưởng…) và chế độ đại ngộ của công ty
- Mức thu nhập hấp dẫn theo năng lực.
- Được làm việc trong môi trường tôn trọng và cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao và tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến, chí tiến thủ & tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức.
- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thăng tiến không hạn chế, tùy thuộc theo năng lực của bản thân
- Chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị chất lượng và Quản trị kinh doanh, chuyên ngành dược và các chuyên ngành liên quan.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng và 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trưởng nhóm CSKH hoặc tương đương.
- Thành thạo Microsoft Office và phần mềm dịch vụ khách hàng
- Có kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng đào tạo nhân viên.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và giải quyết vấn đề
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Giọng nói chuẩn và có sức khoẻ tốt.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: số 1165 Giải Phóng, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp