1. Nghiên cứu và xây dựng chiến lược nội dung trên các kênh marketing online
- Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nhận định xu hướng thị trường liên quan đến ngành đang kinh doanh.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng để đưa ra những ý tưởng mới góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Xây dựng chiến lược nội dung theo định hướng thương hiệu và kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Lên kế hoạch phát triển, đổi mới, thực thi nội dung trên các kênh online và các ấn phẩm khác.
- Xây dựng bộ quy chuẩn/ quy trình nội dung trên các kênh online.
2. Xây dựng kế hoạch nội dung phục vụ hoạt động branding
- Xây dựng sứ mệnh, tầm nhìn cho các dòng sản phẩm.
- Lên ý tưởng, xây dựng câu chuyện thương hiệu, brand guideline cho các dòng sản phẩm
- Lên chiến lược nội dung các chiến dịch truyền thông trên đa nền tảng: Group, báo chí, mạng xã hội...
3. Thực thi kế hoạch nội dung
- Triển khai kế hoạch nội dung đã được phê duyệt.
- Giám sát quá trình thực thi, đảm bảo tiến độ và chất lượng nội dung.
- Đo lường và báo cáo kết quả thực hiện với Trưởng phòng Marketing.
- Đưa ra các đề xuất, tham mưu nhằm cải thiện chất lượng nội dung.
4. Quản lý hoạt động Nhóm Nội dung
- Tham gia tuyển dụng và đánh giá kết quả làm vệc thành viên trực thuộc.