Là người chịu trách nhiệm về toàn bộ nội dung truyền thông/ quảng cáo trên tất cả các kênh Marketing của công ty gồm:
Chịu trách nhiệm nghiên cứu kỹ đặc điểm và công dụng của sản phẩm, chân dung khách hàng, từ đó đề xuất ý tưởng, xây dựng nội dung theo chiến lược truyền thông MKT bao gồm và không giới hạn các bài viết, video, hình ảnh ....
Xây dựng và quản lý nội dung trên website, blog, fanpage của công ty, kịch bản video, v.v.
Đề xuất và thực hiện kế hoạch truyền thông MKT online theo chiến lược, kế hoạch, và mục tiêu đã thống nhất.
Theo dõi, đánh giá hiệu quả, nghiên cứu insight khách hàng; điều chỉnh nội dung truyền thông và tổ chức triển khai thực hiện
Thực hiện đào tạo nội bộ team marketing về nội dung, phương pháp truyền thông hiệu quả theo từng giai đoạn.
Cập nhật xu hướng, các kênh truyền thông mới để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
Quản lý và đào tạo và phát triển team content marketing