LẬP KẾ HOẠCH (60%)
- Lên kế hoạch và phát triển chiến lược content social media phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty và khách hàng.
- Thiết lập định hướng và phương pháp tiếp cận, đề xuất giải pháp triển khai
- Thuyết trình kế hoạch cho nội bộ hoặc khách hàng.
THỰC HIỆN (40%)
- Quản lý và giám sát các nội dung đa dạng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, LinkedIn, Youtube, Tiktok.
- Quản lý và giám sát hiệu suất của các kênh social media, phân tích dữ liệu và tối ưu hóa chiến lược content.
- Hợp tác với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo hiệu quả của các chiến dịch marketing.
- Giám sát tiến độ triển khai và thực hiện báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất cho khách hàng, đối tác.
- Thuyết trình, giải trình trong các cuộc họp đánh giá hiệu quả chiến dịch với nội bộ và với khách hàng
- Các công việc khác theo chỉ đạo.
QUẢN LÝ NHÓM
- Quản lý các thành viên trong nhóm để thực hiện kế hoạch và triển khai truyền thông xã hội.
- Đào tạo và hướng dẫn các thành viên trong nhóm làm việc chặt chẽ với các bên thứ ba (nhà cung cấp, KOL, ...)