Các yêu cầu về bằng cấp/ chứng chỉ:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành như Kinh doanh, Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan;
- Tiếng Anh: Khả năng giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan;
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
Yêu cầu về kiến thức/kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm 2 năm làm việc trong lĩnh vực Telesales, chăm sóc khách hàng, đặc biệt là lĩnh vực ngân hàng (ưu tiên)
- Kỹ năng quản lý tốt, khả năng lãnh đạo và truyền đạt hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và thu hút khách hàng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng trình bày và đào tạo tốt
- Khả năng sử dụng thành thạo điện thoại, máy tính và các phần mềm hỗ trợ công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc cẩn thận, chính xác
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm