CÔNG TY TNHH GALAXY DIGITAL HOLDINGS
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý trực tiếp nhân sự team Inbound.
  • Hỗ trợ, giám sát đội ngũ nhân viên thuộc team quản lý đảm bảo đạt được các chỉ tiêu về khối lượng, chất lượng SLA và KPI theo phân công
  • Sắp xếp lịch ca, phân bổ nhân sự phù hợp với vận hành dự án theo từng giai đoạn
  • Phối hợp/xử lý các tình huống khó/phức tạp và đề xuất hướng xử lý phù hợp.
  • Thực hiện đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên theo quy định.
  • Phân bổ và giám sát việc thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện theo đúng chất lượng và thời hạn cam kết.
  • Tham gia soạn thảo tài liệu đào tạo kiến thức SPDV và kỹ năng giao tiếp và góp ý các kịch bản trao đổi với KH theo tình huống phát sinh.
  • Tham gia đào tạo/tái đào tạo đội ngũ nhân viên theo phân công lãnh đạo
  • Thực hiện các báo cáo liên quan theo yêu cầu định kỳ/phát sinh
  • Phối hợp trực tiếp với đối tác/đội ngũ quản lý In-house trong việc vận hành nghiệp vụ, quản lý team hằng ngày và báo cáo kịp thời khi có các tình huống phát sinh.
  • Chịu trách nhiệm đảm báo các chỉ số SLA cần thiết, cập nhật các nghiệp vụ mới cho agents, điều chỉnh/phân phối nhân sự khi có biến động.
  • Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của cấp quản lý
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập: Thỏa thuận
  • Thời gian làm việc: 8:00-12h, 13h00-17h00. Từ thứ 2 đến thứ 6, Nghỉ Thứ 7-CN
  • 12 ngày nghỉ phép hàng năm
  • BYHT, BHXH theo luật lao động
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Các yêu cầu về bằng cấp/ chứng chỉ

  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học trở lên, ưu tiên các ngành như Kinh doanh, Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng Anh: Khả năng giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan;
  • Tin học: Thành thạo tin học văn phòng

Yêu cầu về kiến thức/kinh nghiêm

  • Kinh nghiệm 2 năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đặc biệt là lĩnh vực ngân hàng (ưu tiên)
  • Kỹ năng quản lý tốt, khả năng lãnh đạo và truyền đạt hiệu quả
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và thu hút khách hàng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt
  • Kỹ năng trình bày và đào tạo tốt
  • Khả năng sử dụng thành thạo điện thoại, máy tính và các phần mềm hỗ trợ công việc
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc cẩn thận, chính xác
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Toà nhà PV Gas Tower 673 Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp