1. Quản lý đội/nhóm và hệ thống CS để đảm bảo nhân viên CSKH và bộ phận có liên quan tuân theo quy trình và thời gian xử lý khiếu nại
- Tuyển dụng các vị trí nhân viên CSKH
- Kiểm soát và theo dõi các báo cáo hàng ngày/ tuần/tháng
- Giám sát và hỗ trợ giải quyết khiếu nại từ đối tác
- Hỗ trợ giải quyết khiếu nại từ quầy dịch vụ hoặc qua điện thoại
- Nghe lại và đánh giá các cuộc gọi đi/đến
- Theo dõi & kiếm tra quy trình làm việc của nhân viên để báo cáo cho quản lí hoặc đội Kiểm soát chất lượng
- Huấn luyện/ Đào tạo nhân viên hoặc hợp tác với bộ phận Đào tạo (nếu cần) để lên chương trình đào tạo phù hợp
- Tham gia lập kế hoạch & hoặc thực hiện các hoạt động tạo động lực cho nhân viên CSKH, và các hoạt động khác của công ty
- Chủ động tìm kiếm những cách mới để giải quyết vấn đề và nâng cao chất lượng dịch vụ
2. Tham gia vào các dự án của công ty để phát triển sản phẩm, quy trình và hệ thống
- Tham gia vào thiết lập & kiếm tra hệ thống
- Tham gia vào các dự án mới hoặc đổi mới quy trình của công ty, đặc biệt là quy trình CSKH
3. Làm việc với các Bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại / thắc mắc
4. Các nhiệm vụ khác từ quản lý.