- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự trong team Customer Success.
- Xây dựng các chương trình thi đua, thúc đẩy động viên tinh thần và hành động trong team để đạt mục tiêu team và phát triển các thành viên trong team.
- Thường xuyên trong đổi trong team để chia sẻ, phản hồi và giúp thành viên trong team có các hành động để phát triển bản thân, hoàn thành công viêc.
- Thực hiện việc trao đổi thông tin, lắng nghe phản hồi từ Khách Hàng về các Dịch Vụ và Phầm Mềm một cách xuất sắc đến Khách Hàng, mang lại sự Hài Lòng cũng như Hiệu Quả tới Khách Hàng.
- Phối hợp cùng các team Dịch Vụ, Phần Mềm để hoàn thiện quy trình, nâng cao chất lượng của Sản Phẩm, Dịch Vụ tới Khách Hàng.
- Trao đổi, tham mưu, đề xuất với CEO để có những chiến lược, giải pháp, hành động nhằm nâng cao vị thế, năng lực cạnh tranh và hiệu quả của UpBase.
UpBase được thành lập với sứ mệnh:
- Đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam hùng cường, góp phần mang lại thu nhập, việc làm cho hàng triệu người VN, mang sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất tới người tiêu dùng.
- Mang lại niềm tin, hạnh phúc cho cho CBNV.
- Trách nhiệm xây dựng cộng đồng xanh, học tập