- Chịu trách nhiệm về việc quản lý Team CSKH tại cơ sở. Nhận chỉ tiêu tái tục học sinh, bảo lưu học sinh còn phí, giám sát, hỗ trợ hoạt động CSKH và báo cáo trực tiếp hiệu quả công việc hàng ngày/tuần/tháng tới Phó Giám Đốc trung tâm/ Giám đốc Điều Hành.
- Tuyển dụng, đào tạo & xây dựng đội ngũ CSKH
- Lên kế hoạch tuyển sinh để đảm bảo mở lớp theo đúng quy trình của Trung tâm.
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng: Lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng đang học và khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với Bộ phận Marketing thực hiện các chương trình quảng bá khóa học, quảng bá hình ảnh của Trung tâm, nghiên cứu thị trường đồng thời đề xuất, đóng góp các ý tưởng cho hoạt động Marketing.
- Xây dựng trải nghiệm khách hàng đạt mức tiêu chuẩn đối với Phụ huynh/ Học sinh VIP.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ và Đối tác để đảm bảo hiệu suất vận hành tại các cơ sở
- Tham gia phát triển kịch bản & quy trình tuyển sinh để tăng năng suất và hiệu quả tuyển sinh.
- Giám sát việc thu hồi công nợ của học viên đảm bảo doanh thu tháng/ quý/ năm.