- Thực hiện công tác tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng tại cửa hàng.
- Hỗ trợ Quản lý nhận hàng, nhập hàng, trả hàng nhập lên hệ thống, in tem dán mác sản phẩm chính xác.
- Chủ động giải quyết khiếu nại, phản hồi của khách hàng xảy ra tại cửa hàng.
- Quản lý hàng hóa, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên bán hàng, sắp xếp hàng hóa gọn gàng đúng vị trí quy định, vệ sinh quầy kệ, hàng hóa, giữ gìn vệ sinh cửa hàng luôn sạch sẽ.
- Hỗ trợ quản lý đào tạo hướng dẫn công việc cho các bạn nhân viên mới.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do Quản lý giao phó.