- Điều phối và phân công công việc cho nhân viên trong ca.
- Giám sát, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc.
- Đảm bảo tất cả nhân viên tuân thủ quy định và tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất từ khi vào đến khi rời khỏi nhà hàng.
- Xử lý các tình huống khiếu nại, phàn nàn của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thúc đẩy sự quay lại của khách.
- Giám sát quá trình chuẩn bị và phục vụ món ăn, đảm bảo chất lượng và thời gian phục vụ.
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh nhà hàng luôn đạt tiêu chuẩn.
- Quản lý hàng hóa, nguyên liệu, đảm bảo đủ số lượng và chất lượng.
- Tổ chức các buổi đào tạo cho nhân viên mới và đào tạo nâng cao cho nhân viên hiện tại.
- Khuyến khích và phát triển năng lực của nhân viên, đề xuất các phương án khen thưởng và phạt hợp lý.