Công Ty Cổ Phần Intellife
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý hàng hóa:

- Nhận mặt hàng được Quản lý trung tâm phân bổ để chia cho các thành viên trong team

- Sắp xếp lịch kiểm đếm hàng hóa cho các thành viên

- Kiểm soát hàng khách đặt và hàng khác đã thanh toán, hàng sửa, hàng chuyển phát

2. Đảm bảo Chất lượng dịch vụ

- Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn IF

- Đảm bảo 100% KH được hỗ trợ ngay khi bước vào trung tâm

- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại trong ca làm việc

3. Đào tạo & giám sát

- Đào tạo kiến thức, kỹ năng cho các thành viên trong team

- Theo dõi và lên kế hoạch thực hiện cải thiện chỉ số kinh doanh (doanh số, dịch vụ trong và sau mua...)

- Hướng dẫn cơ bản cho các thành viên về nghiệp vụ thanh toán, đổi trả, sửa chữa, bảo quản..

4. Bán hàng:

- Thực hiện chức năng của Chăm sóc khách hàng

- Kèm cặp theo hình thức 1:1 khi có khách hàng của các thành viên trong team

5. Thanh toán:

- Kiểm soát thu chi trong ca làm việc

- Hỗ trợ thanh toán

6. Đảm bảo hình ảnh Trung tâm:

- Kiểm tra hình ảnh tổng thể hình ảnh bên ngoài, khu trưng bày, khu bán hàng, kho trong ca làm việc

- Bàn giao cho ca tiếp theo

7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trung tâm

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được hưởng mức thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + Lương doanh số
  • Được nhận thưởng các ngày Lễ (Tết dương lịch, Tết âm lịch, 30/4 - 1/5, 8/3, 2/9) , các phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, thâm niên,...) và tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc
  • Được cấp phát đồng phục để làm việc
  • Được tạo cơ hội thăng tiến, phát triển lên vị trí cao hơn
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển kỹ năng công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Chăm sóc khách hàng
  • Kiến thức: Hiểu về sản phẩm, dịch vụ/ kinh doanh thời trang/ bán lẻ; Có kiến thức về nghiệp vụ kế toán/ quỹ, kiến thức về chăm sóc khách hàng, kiến thức về vận hành
  • Kỹ năng: Giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thương lượng; Khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng; Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán; Kỹ năng làm báo cáo & đọc số liệu; Kỹ năng đào tạo, đánh giá nhân viên
  • Thái độ: Trung thực, cẩn thận, cam kết, có trách nhiệm với công việc; Có khát vọng vươn lên; Có mục tiêu rõ ràng và kiên định thực hiện mục tiêu.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 6, số 49 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

CÔNG TY CỔ PHẦN INTELLIFE

(INTELLIFE JOINT STOCK COMPANY)

Địa chỉ: Tầng 6, số 49 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Mã số thuế: 0108120341

Người ĐDPL: Nguyễn Văn Tiến

Điện thoại: 02466605484

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp