Hệ Thống Trung Tâm Anh Ngữ AMES
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chịu trách nhiệm về việc quản lý tư vấn, bán hàng: nhận chỉ tiêu doanh số, phân bổ doanh số cho nhân viên, giám sát, hỗ trợ hoạt động tư vấn, bán hàng và báo cáo trực tiếp hiệu quả công việc tới Quản lý trung tâm.
- Lên kế hoạch mở lớp hàng tháng, theo dõi, thúc đẩy kế hoạch mở lớp và đảm bảo mở lớp theo đúng quy trình của trung tâm.
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng: lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng, tạo lớp mới, cập nhật danh sách chờ, danh sách kiểm tra đầu vào, tình hình các lớp mở, các lớp sắp kết thúc.
- Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng.
- Phối hợp với Bộ phận Marketing thực hiện các chương trình quảng bá khóa học, quảng bá hình ảnh của trung tâm.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trung tâm.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Mức lương hấp dẫn, thảo thuận theo năng lực ứng viên và chính sách đãi ngộ tốt (Lương vị trí quản lý và lương kinh doanh). Tổng thu nhập: 20 triệu - 30 triệu
Được hưởng hoa hồng và doanh số theo năng lực của cá nhân và nhóm.
Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động.
Chế độ bảo hiểm sức khỏe 24/7 cho cá nhân và người thân.
Chế độ quỹ khuyến học hàng tháng dành cho nhân viên có con nhỏ dưới 16 tuổi.
Có cơ hội khẳng định năng lực bản thân và phát triển sự nghiệp.
Chế độ phúc lợi theo quy chế công ty: phụ cấp ăn ca, thâm niên, chứng chỉ tiếng Anh (nếu có)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tiếng Anh, QTKD, Ngoại thương, Thương mại 
- Có hiểu biết, kiến thức về sales và thị trường giáo dục.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực tư vấn, sales, telesales, dịch vụ khách hàng Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục đào tạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng xây dựng và triển khai kế hoạch.
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Năng động, nhiệt tình, suy nghĩ tích cực.
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng đào tạo đội nhóm.
- Tinh trách nhiệm cao trong công việc. 

LIÊN HỆ

Khu phố mới, Ngọc Giả, Ngọc Hòa , Huyện Chương Mỹ , Hà Nội , Viet Nam
Xin lưu ý : Ghi rõ Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamhanoi.vn vào hồ sơ ứng tuyển của bạn. Xin cảm ơn!
Hoặc bạn có thể ứng tuyển trực tiếp ở trên trang

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa N01T2 khu Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc