- Chịu trách nhiệm điều hành mọi công việc của BP Tiền sảnh của khách sạn
- Tổ chức thực hiện đón tiếp, chăm sóc khách hàng, tư vấn giới thiệu sản phẩm dịch vụ của khách sạn; tiếp nhận và xử lý toàn bộ vấn đề, thắc mắc, khiếu nại... của khách
- Thuộc đặc điểm sản phẩm khách sạn, sắp xếp phòng và phối hợp các bộ phận trong quá trình phục vụ khách
- Tổ chức thực hiện các thủ tục check-in, check-out, khai báo cho khách hàng theo quy định khách sạn; đảm bảo đầy đủ hồ sơ chứng từ hợp lệ
- Tham mưu, xây dựng các quy trình làm việc, quy trình dịch vụ tiêu chuẩn của BP Tiền sảnh
- Xây dựng định biên bộ phận, phân ca làm việc hợp lý, tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân sự, đánh giá KPI nhân viên định kỳ
- Tổ chức thực hiện chế độ báo cáo tại khách sạn đúng quy trình, quy định, đúng hạn; kiểm soát kiểm tra số liệu của nhân viên trước khi chuyển các BP khác
- Công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc