Công Ty CP BIA & NGK Hạ Long
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phân tích thị trường và nghiên cứu đối thủ ngành hàng FMCG (Rượu - Bia - Nước giải khát);
  • Xây dựng chiến lược thương hiệu;
  • Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược tiếp thị;
  • Quản lý ngân sách và tài nguyên, đảm bảo hiệu quả và đạt ROI cao nhất;
  • Đo lường và đánh giá hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị;
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác;
  • Thực hiện các hoạt động quản lý thương hiệu;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 (T2-sáng T7);
  • Thu nhập từ 40-45 triệu/tháng;
  • Hưởng các quyền lợi theo quy định của Công ty và Nhà nước (chế độ BHXH, BHYT, ...);
  • Thưởng Lễ, Tết và một số dịp đặc biệt khác;
  • Môi trường làm việc tự chủ, linh hoạt;
  • Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding... định kỳ hàng năm;
  • Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Kinh doanh,...
  • Tối thiểu 4 đến 6 năm kinh nghiệm tại vị trí Marketing, 2-3 năm kinh nghiệp tại vị trí quản lý tương đương;
  • Có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng FMCG (Rượu - Bia - Nước giải khát);
  • Kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề tốt;
  • Kỹ năng lập kế hoạch và chiến dịch MKT chuyên nghiệp;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, định hướng khách hàng.
  • Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động Marketing và Branding
  • Thành tạo tin học văn phòng, Tiếng Anh.
  • Có khả năng đi công tác
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 130 Lê Lợi - Yết Kiêu - Hạ Long - Quảng Ninh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH & PHÁT TRIỂN
CÔNG TY CP BIA & NGK HẠ LONG
Diễn biến các thời kỳ :
- 1967 - 1969 : Tiền thân là nhà máy liên hợp thực phẩm Hòn Gai.
- 02/1982 : Đổi tên là Xí nghiệp bánh kẹo Quảng Ninh.
- 02/1992 : Đổi tên là Nhà máy Bia - NGK Quảng Ninh.
- 02/1996 : Đổi tên là Công ty Bia - NGK Quảng Ninh.
- 02/2003 : Đổi tên thành Công ty CP Bia & NGK Hạ Long .
* Công ty có 03 Đơn vị thành viên:
+ Nhà Máy Bia - Rượu: Có đội ngũ CB CNLĐ, kỹ sư lành nghề và CN có tay nghề cao. Sử dụng và quản lý hệ thống thiết bị hiện đại, gồm hệ thống chiết KEG tự động 1000 Keg/h, hệ thống nhà nấu bia công suất 30 triệu lít bia năm, Hệ thống sử lý nước thải hiện đại với công suất 1200 M3 / ngày đêm, hệ thống lên men tự động 200 m3/tank, vv…chuyên sản xuất sản phẩm bia tươi, bia hơi.
+ Nhà Máy Đông Mai: Khánh thành và đi vào hoạt động năm 2007 với Tổng vốn đầu tư 170 tỷ, có đội ngũ kỹ sư trẻ, công nhân lao động lành nghề. Sử dụng và quản lý hệ thống thiết bị hiện đại, gồm dây chuyền nấu lên men công suất 20 triệu lít bia/năm và dây chuyền chiết chai 10.000 chai/ giờ. Hệ thống sử lý nước thải hiện đại đã hoàn thành giai đoạn 1 với công suất 600 M3 / ngày đêm, Chuyên sản xuất sản phẩm bia chai, nước lọc tinh khiết.
+ Xí nghiệp dịch vụ: Có lực lượng nhân viên tiếp thị với trình độ Marketing cơ bản, xe ôtô vận chuyển và hàng ngũ lái xe lành nghề phục vụ tiêu thụ trên thị trường trong và ngoài tỉnh.
- Năm 2010, Công ty thành lập theo mô hình Công ty mẹ, Công ty con
+ Công ty mẹ : Công ty cổ phần Bia & NGK Hạ long, bao gồm khối văn phòng Công ty và khối Thị trường.
+ Công ty con : Công ty cổ phần Bia & NGK Đông mai, bao gồm toàn bộ khối sản xuất là Phân xưởng Bia hơi và Phân xưởng Bia chai.

Được sự tin yêu của các khách hàng, trong nhiều năm liên tiếp Bia Hạ Long lọt vào Top 10 Công ty đồ uống uy tín.
Đặc biệt Bia Hạ Long ngày càng mở rộng thị trường, không chỉ dừng lại thị trường Quảng Ninh, Bia Hạ Long đang dần có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước: Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hải Phòng Hải Dương, Thái Bình, Nam Định và đươc khách hàng tin dùng.

TẦM NHÌN: Trở thành thương hiệu quốc gia, thị trường trải rộng trên toàn quốc

SỨ MỆNH: Nấu ra những loại sản phẩm ngày càng ngon hơn, đạt đẳng cấp thế giới về chất lượng

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trung thực - Trách nhiệm - Chuyên nghiệp

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp