- Chủ động thực hiện tìm kiếm và tiếp cận đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp để xây dựng nguồn Khách hàng SME tiềm năng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng trong danh mục quản lý.
- Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình bán hàng: thu thập thông tin khách hàng, xử lý hồ sơ theo quy trình nghiệp vụ HDBank, đại diện ngân hàng trao đổi thông tin trong quá trình bán hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, hoạt động sau bán hàng (đảm bảo tình trạng giao dịch của các tài khoản, dịch vụ theo đúng quy định của HDBank, pháp luật).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.