- Là đầu mối trao đổi giữa CĐT và Marriot về việc tiến hành PIP trong giai đoạn chuyển đổi thương hiệu khách sạn
So sánh các tiêu chuẩn, yêu cầu được Marriott đưa ra và đối chiếu với hợp đồng, điều khoản được kí giữa CĐT và Marriott để đánh giá tính hợp lý, cần thiết của yêu cầu đó.
Thu thập thông tin, liên hệ đối tác nước ngoài nếu cần, dịch thuật văn bản, lưu trữ văn bản và chuyển thông tin tới đúng phòng ban cần tiến hành.
Theo dõi deadline của các hạng mục công việc được liệt kê trong bản PIP, nhắc nhở và hỗ trợ các anh chị phòng ban khác
Thường xuyên cập nhật báo cáo tiến độ bản PIP phục vụ cuộc họp định kì giữa hai bên
Tiến hành khảo sát thực tế với GDAP từ Marriott
Theo dõi tiến độ thực hiện Qũy tiền khai trương - Pre Opening Budget
- Công tác vận hành khách sạn
Tiếp nhận các báo cáo định kì từ phía khách sạn, trao đổi và phối hợp để báo cáo lãnh đạo cũng như follow up theo chỉ đạo.
Tiếp nhận tờ trình phê duyệt/Hợp đồng/Văn kiện từ Văn phòng điều hành khách sạn (PA to GM), đảm bảo các loại hồ sơ đầy đủ thông tin và được các cấp kí duyệt. Yêu cầu bổ sung thông tin hoặc kí duyệt các cấp nếu có.
Là đầu mối trao đổi với Marriott
Họp hàng tháng (Trading review)
Xác nhận công nợ các công ty con của CĐT
Lưu trữ và cập nhật tiêu chuẩn thương hiệu, điều khoản hợp đồng, văn bản văn kiện
Sắp xếp lịch họp; tham gia họp với các đối tác, bộ phận khi được yêu cầu; ghi chép MoM
- Công tác thư ký, hỗ trợ hành chính
Công tác đặt vé máy bay, phòng lưu trú, di chuyển cho khách và nhân viên CĐT.
Đặt toàn bộ booking phòng + FB + event cho khách công ty và khách trực tiếp của chủ tịch
Hỗ trợ Chủ tịch trong quan hệ đối nội, đối ngoại