- Theo dõi, nhắc việc và sắp xếp lịch làm việc của Tổng Giám Đốc (TGĐ) hàng tuần.
- Trợ giúp TGĐ trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/ chi nhánh đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
- Tham gia các cuộc họp giao ban, các cuộc họp nội bộ, ghi chép và theo dõi tiến độ thực hiện công việc hoặc các chỉ đạo của TGĐ đối với các phòng ban/Chi nhánh.
- Phân tích dữ liệu, tổng hợp kết quả sản xuất kinh doanh định kỳ và tư vấn cho TGĐ về các vấn đề triển khai.
- Tham gia các buổi họp của TGĐ với đối tác theo yêu cầu để nắm bắt, tổng hợp thông tin cần thiết cho TGĐ.
- Hỗ trợ TGĐ trong công tác đối ngoại với Khách hàng/ Đối tác trong nước và nước ngoài.
- Truyền thông, triển khai các chính sách/kế hoạch từ TGĐ đến các Bộ phận trong Công ty.
- Tổng hợp, đánh giá, theo dõi thực hiện công việc các phòng ban từ đó tham mưu kịp thời cho TGĐ các giải pháp để đảm bảo thực hiện công việc một cách hiệu quả.
- Tham gia vào việc lập và triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động, định hướng phát triển của Công ty.
- Sắp xếp, nhắc nhở và chuẩn bị nội dung, tài liệu phục vụ cho các cuộc họp/ lịch trình công tác của TGĐ.
- Rà soát các tờ trình, đề xuất, văn bản cần trình ký từ các phòng ban, chi nhánh trước khi trình ký TGĐ và truyền tải trung thực các chỉ đạo của TGĐ đến các phòng ban/Chi nhánh.
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo phân công, ủy quyền của TGĐ.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.