- Thống kê, phân tích và lập kế hoạch, báo cáo kết quả hoạt động của các Phòng/Ban
- Điều phối, giám sát hoạt động, đảm bảo tiến độ công việc của các Phòng/Ban
- Tham mưu, tư vấn, đề xuất giải pháp cho Tổng Giám đốc về các hoạt động vận hành
- Kiểm soát hồ sơ trình ký trước khi trình ký Tổng Giám đốc theo phạm vi công việc
- Hỗ trợ, kiểm soát các hoạt động vận hành thường nhật theo yêu cầu
- Điều phối công việc, giám sát hoạt động, báo cáo hoạt động của các phòng ban theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu cần thiết, tham dự các cuộc họp theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
- Bố trí, sắp xếp và cập nhật lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác của Tổng Giám đốc
- Tiếp nhận, phân loại, theo dõi và trả hồ sơ trình ký của các phòng ban
- Là cầu nối liên lạc, trao đổi thông tin công việc giữa các bộ phận với Tổng Giám đốc
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết. Chăm sóc đối tác, khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm...)
- Tham mưu cho Tổng Giám Đốc về mặt tài chính, văn hóa doanh nghiệp
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc