1. Tổng hợp, phân tích, báo cáo cho Giám Đốc marketing về các quyết định liên quan đến các chỉ số kinh doanh, marketing
2. Đốc thúc và làm việc cùng các phòng ban để vận hành hệ thống marketing hiệu quả
3. Tham gia thiết kế sản phẩm: phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ
4. Tham gia xây dựng, lập kế hoạch Marketing
5. Theo dõi, cập nhật thường xuyên tiến độ công việc, báo cáo tiến độ công việc cho trưởng phòng Marketing
6. Hỗ trợ Giám đốc Marketing phổ biến các công việc cụ thể đến các phòng ban/ bộ phận liên quan.
7. Phụ trách quản lý, giám sát hiệu quả hoạt động các kênh marketing online: Facebook, Google, Youtube, Website, TMĐT
8. Phụ trách quản lý hoạt động Trade Marketing: trưng bày tại điểm bán, hoạt động tại điểm bán
9. Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu công ty
10. Phụ trách nghiên cứu thị trường, thị phần của sản phẩm, tung ra các chương trình marketing cho sản phẩm mới
11. Phối hợp với phòng Trade Marketing và phòng Kinh Doanh để xây dựng các ấn phẩm truyền thông hiệu quả
12. Kiểm soát đầu việc, kiểm soát KPIs của các bộ phận trong phòng, báo cáo Giám đốc Marketing
13. Sắp xếp, xây dựng kế hoạch công việc của Giám đốc marketing
14. Tổng hợp báo cáo của phòng theo tuần, tháng, quý
15. Sắp xếp, quản lý các tài liệu chung của phòng Marketing