- Hỗ trợ Quản lý nhãn trong việc phân tích thị trường, phân khúc sản phẩm ý tưởng, thông điệp cho sản phẩm.
- Thu thập và phân tích thương hiệu của đối thủ cạnh tranh và hiệu suất bán hàng.
- Đi nghiên cứu thị trường cùng các đội ngũ kinh doanh theo điều động của cấp trên.
- Tổng hợp số liệu/tài liệu hỗ trợ Quản lý nhãn xây dựng kế hoạch marketing và ngân sách của nhãn hàng phụ trách.
- Tổ chức triển khai kế hoạch marketing cho nhãn hàng phụ trách.
- Hỗ trợ Quản lý nhãn theo dõi và phân tích số liệu bán hàng theo định kỳ.
- Hỗ trợ Quản lý nhãn phối hợp với R&D phát triển sản phẩm mới
- Phát triển chiến lược định vị và concept sản phẩm mới.
- Phối hợp với các phòng ban trong Công ty nhằm hoàn thành công việc được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo Quản lý Nhãn và Ban Giám đốc.