Hỗ trợ kinh doanh
- Biên phiên dịch, làm báo giá theo yêu cầu, thực hiện hợp đồng và các chứng từ liên quan theo quy trình của công ty và khách hàng.
- Kiểm tra báo cáo tiến độ công việc của các dự án và cập nhật trên hệ thống.
- Trợ giúp bộ phận Kỹ thuật xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng tại dự án, hỗ trợ phiên dịch khi cần thiết.
- Tổ chức các cuộc họp thảo luận về dự án với các bộ phận có liên quan.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề khi khách hàng phản hồi.
- Quản lý và lưu trữ tài liệu của Phòng Kinh doanh.
Hỗ trợ hành chính nhân sự:
- Tuyển dụng, thủ tục hành chính, chấm công, tính lương
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận các báo hỏng sự cố từ phía khách hàng và cập nhật lên hệ thống của Công ty
- Trao đổi với quản lý và sắp xếp kỹ thuật phụ trách xử lý
- Cập nhật báo cáo lại cho khách hàng và cấp trên