- Phụ trách đàm phán hợp đồng các nhà cung cấp chính
- Phụ trách đối ngoại của công ty
- Làm việc với các cơ quan chức năng: Sở, Tổng cục, các bộ ngành...
- Phối hợp xây dựng, đánh giá, thực hiện chiến lược phát triển bán sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng, đối tác chính của Công ty
- Khảo sát, update sản phẩm, dịch vụ khi có yêu cầu
- Quản lý các chi nhánh/ văn phòng đại diện khi có yêu cầu của giám đốc
- Kiểm soát tình hình báo cáo của các bộ phận
- Xây dựng văn hoá doanh nghiệp, đào tạo nhân viên theo yêu cầu của Ban Giám đốc khi có yêu cầu.
- Phối hợp và hố trợ các bộ phận khác trong công ty giải quyết các vấn đề liên quan khi có yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Phối hợp xử lý các vi phạm của nhân viên khi có yêu cầu của Giám đốc
- Làm các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc.