- Nhiệm vụ Marketing - đối ngoại:
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai kế hoạch marketing, sự kiện và pr thương hiệu.
- Thực hiện công việc đối nội và đối ngoại với các cơ quan đoàn thể nhà nước và tư nhân và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc.
- Kiểm soát, giám sát các hoạt động tài trợ - đối ngoại của công ty đảm bảo quyền lợi của theo hợp đồng.
- Tham mưu xây dựng và phát triển văn hóa bộ phận, truyền thông nội bộ.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu. - Nhiệm vụ báo cáo:
- Theo dõi tiến độ/ hiệu quả công việc của Phòng Marketing và báo cáo cho Giám đốc.
- Cập nhật báo cáo về công việc đối ngoại.
- Cập nhật báo cáo về xu hướng của đối thủ cạnh tranh.
- Cung cấp các báo cáo quản lý có liên quan.