- Biên, phiên dịch công việc thường nhật cho GĐ ĐH và các bộ phận liên quan.
- Biên, phiên dịch các cuộc họp kinh doanh hàng ngày, hàng tuần.
- Hỗ trợ giám đốc kinh doanh trong các công việc liên quan đến quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của công ty.
- Hỗ trợ gửi báo giá, giới thiệu sản phẩm công ty, tư vấn bán hàng, ký kết HĐ bán hàng.
- Kiểm soát nội dung hợp đồng, chứng từ trình ký GĐ ĐH.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng tổ chức trong quá trình sử dụng sản phẩm công ty (Giải đáp thắc mắc, xử lý sự cố cùng bộ phận CSKH).
- Các công việc khác theo chỉ thị của GĐ kinh doanh.