1. Hỗ trợ hoạch định chiến lược
- Tham mưu cho CEO đối với việc xây dựng và triển khai các kế hoạch chiến lược nhằm đạt mục tiêu chung của tổ chức.
- Thực hiện các nghiên cứu và phân tích cần thiết để hỗ trợ việc ra quyết định chiến lược và các nỗ lực phát triển kinh doanh.
2. Quản lý và giám sát việc triển khai các dự án
- Trực tiếp điều hành và giám sát các dự án được giao phó nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng và tối ưu nguồn lực theo kế hoạch đã đề ra.
- Dự đoán và có các biện pháp đối ứng với các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình triển khai.
3. Phụ trách công tác đối nội, đối ngoại
- Là cầu nối đảm bảo giao tiếp hiệu quả giữa CEO và các phòng ban trong công ty; giúp các quyết định, thông tin, sáng kiến... được truyền đạt kịp thời và thông suốt.
- Hỗ trợ CEO hoặc trực tiếp đại diện phụ trách việc tiếp đón, làm việc với các đối tác, nhà cung cấp, các cơ quan ban ngành.
- Tìm kiếm, xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, mở rộng các cơ hội và tiềm năng kinh doanh.
4. Hỗ trợ các công tác hành chính
- Quản lý lịch trình của CEO, bao gồm sắp xếp và điều phối các lịch hẹn, sự kiện theo yêu cầu, đảm bảo sự hiệu quả và hợp lý.
- Chuẩn bị và xử lý các tài liệu thuyết trình, chương trình họp, báo cáo và các kế hoạch hành động cần theo dõi sau cuộc họp.
5. Đảm bảo tính tuân thủ
- Theo dõi sát sao các vấn đề và đảm bảo mọi hoạt động vận hành tuân thủ nghiêm túc theo quy định pháp luật và đúng theo quy trình, quy định của công ty.
- Có các phương án, kế hoạch để xử lý và hạn chế rủi ro về mặt vận hành và pháp lý.
6. Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu của CEO để đảm bảo công ty vận hành trơn tru và hiệu quả.