Công Ty Tnhh  Phát Triển Truyền Thông Và Quảng Cáo Sao Mai
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 23 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ Giám đốc xác định mục tiêu, thiết lập và thực hiện kế hoạch cho các phòng ban
- Làm việc với Giám đốc để điều phối và giám sát hoạt động thực thi.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách nội bộ
- Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu
- Hỗ trợ lập dự toán ngân sách và giám sát
- Lập báo cáo và gửi cho Giám đốc hoặc các quản lý phòng ban khác
- Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Giám đốc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập cố định hàng tháng: Từ 22.000.000 đến 30.000.000/tháng
+ Phụ cấp & các khoản tài trợ: Theo Quy chế công ty
+ Phụ cấp ăn ca: 720.000/tháng
+ Phụ cấp xăng xe 300.000/tháng
- Tài trợ trang phục 2 lần/năm (2.000.000/lần)
- Quà tặng bằng tiền và hiện vật trong ngày sinh nhật.
- Được hưởng các chương trình thưởng thành tích xuất sắc trong công việc;
- Các khoản thưởng Lễ, Tết
- Các khoản thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm theo tình hình kinh doanh Công ty
- Các khoản thưởng và vinh danh cho hoạt động cải tiến sáng tạo và ý tưởng đột phá v.v.
- Các quyền lợi bổ sung khác:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật hiện hành;
- Chế độ nghỉ phép tuân thủ theo quy định pháp luật hiện hành;
- Được hưởng tháng lương 13, chế độ tham quan, nghỉ mát, teambuilding theo quy định của pháp luật hiện hành và theo quy chế Công ty;
- Được xem xét đánh giá tăng lương hàng tháng;
- Được tiếp cận các chương trình đào tạo và nguồn lực hỗ trợ phát triển cá nhân theo quy chế công ty.
- Thời gian làm việc : Thời gian làm việc: Từ 8h30-17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6. Thứ 7 làm việc vào buổi sáng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
- Có kinh nghiệm đảm nhận vị trí trợ lý giám đốc hoặc các công việc tương tự
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý hiệu suất và vận hành công việc
- Nắm chắc kiến thức về các quy định có liên quan và các tiêu chuẩn chất lượng
- Thành thạo MS Office và các phần mềm về quản lí dữ liệu
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 7 Tòa nhà Charmvit, Số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Cầu Giấy

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp