- Làm việc, tìm kiếm với các bên đối tác truyền thông, sự kiện, đối tác kinh doanh lớn nhỏ.
• Chịu trách nhiệm tổ chức công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp và các công tác truyền thông nội bộ.
• Hỗ trợ tổng giám đốc quản lý hoạt động của công ty và các bộ phận chức năng, hỗ trợ giám sát việc xây dựng và thúc đẩy các hoạt động của các phòng ban.
• Dẫn đầu hoặc tham gia vào các sự kiện, đàm phán kinh doanh của công ty, xử lý các sự kiện bất ngờ lớn.
• Hiểu đầy đủ tình hình kinh doanh của công ty và tình hình môi trường kinh doanh của công ty.
• Hỗ trợ các phòng ban làm việc, xử lý các vấn đề khó khi có yêu cầu của GĐ.
• Hỗ trợ giám đốc xử lý công việc hành chính và quản lý hàng ngày.
• Đi công tác cùng Giám đốc khi có yêu cầu.
• Hoàn thành các công việc khác do giám đốc giao phó.