Mô tả công việc
– Theo dõi và cập nhật tình hình công việc của các bộ phận tới Chủ tịch/Ban giám đốc
– Cùng tham gia hỗ trợ Chủ tịch/Ban GĐ trong việc quản lý dự án, quản lý tài chính và các quyết định mang tính chiến lược
– Tư vấn, tham mưu và đề xuất giải pháp, phương hướng để Chủ tịch/Ban giám đốc xử lý công việc.
– Tham gia hỗ trợ làm việc với các tổ chức bên ngoài, bao gồm khách hàng, đối tác kinh doanh và các bên liên quan khác
– Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu và công văn. Chuẩn bị các tài liệu và thông tin theo yêu cầu của GĐ
– Lập kế hoạch, đặt lịch hẹn, tiếp khách hàng, đối tác, đặt vé máy bay, khách sạn cho sếp đi công tác.
– Tham dự các cuộc họp quan trọng và ghi lại biên bản cuộc họp.
– Hỗ trợ các công việc khác cho Ban Giám đốc theo yêu cầu.