Công Ty TNHH Sản Xuất Đồ Gia Dụng Hachikio Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Hỗ trợ CEO trong việc liên lạc và tiếp đón công việc quan hệ công chúng của công ty với bên ngoài 2. Chịu trách nhiệm tổ chức cuộc họp văn phòng của công ty và các cuộc họp liên quan khác, làm việc tốt về ghi biên bản cuộc họp và kiểm tra và động viên thực hiện các quyết định của cuộc họp.
3. Chịu trách nhiệm về việc sắp xếp lịch trình hàng ngày của CEO, tiếp đón và đi kèm công việc kinh doanh cho các khách hàng đến thăm, hỗ trợ CEO trong việc thực hiện các công việc và xử lý các công việc hàng ngày.
4. Hỗ trợ CEO trong việc tạo ra các bài thuyết trình PowerPoint liên quan đến công việc của công ty, bao gồm chỉnh sửa nội dung, dịch thuật và các công việc tương tự.
5. Hoàn thành các công việc khác được sắp xếp bởi CEO và báo cáo phản hồi kịp thời.
6. Tham gia xây dựng mẫu báo cáo, góp ý về quy trình làm việc, quy trình phối hợp giữa các phòng ban. Đốc thúc báo cáo của các phòng ban chuyên môn và tổng hợp báo cáo trình ban TGĐ
7. Hỗ trợ CEO trong việc phát triển và duy trì các kênh khách hàng liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  1. Thu nhập: 12.000.000 - 16.000.000 VNĐ
  2. Đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi tiếp nhận chính thức
  3. Review thu nhập hàng năm
  4. Các quyền lợi và chính sách khác theo chính sách chung của công ty (Lễ, tết, sn...)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường FTU, NEU, ... hoặc có chứng chỉ IELTS từ 5.5
2. Có kinh nghiệm làm việc: Ngân hàng/ Chứng khoán/ Luật/ Kiểm toán/ Xuất nhập khẩu
3. có chuyên môn về thầu - dự án hoặc Branding MKT hoặc phân tích kinh doanh
4. Thành thạo tin học văn phòng
5. Phẩm chất: Cẩn thận, tỷ mỉ và có trách nhiệm đối với công việc. Hoàn thành công việc theo ngày, tuần, tháng.
6. Mong muốn: Ứng viên có năng lực cầu tiến. Có mong muốn tiếp thu những cái mới, quy trình mới, Công nghệ thông tin mới

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 03, Tòa nhà thương mại dịch vụ B-CC, Dự án khu nhà ở Ngân Hà Vạn Phúc, Phố Tố Hữu, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

“Mang đến giá trị từ tâm” – Với mục tiêu có thể đồng hành cùng gia đình Việt nâng cao chất lượng cuộc sống từ những điều thiết yếu, Layer Fresh cam kết cung cấp dịch vụ cho thuê máy lọc nước chất lượng nhất đến với ngôi nhà của bạn. Layer Frersh tự hào trở thành đơn vị tiên phong thay đổi suy nghĩ “mua đứt – bán đoạn” của khách hàng để đến với một hình thức mua bán dịch vụ tối ưu chi phí cho gia đình mà vẫn có thể nâng cao chất lượng nước trong đời sống sinh hoạt.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp