1. Hỗ trợ CEO trong việc liên lạc và tiếp đón công việc quan hệ công chúng của công ty với bên ngoài 2. Chịu trách nhiệm tổ chức cuộc họp văn phòng của công ty và các cuộc họp liên quan khác, làm việc tốt về ghi biên bản cuộc họp và kiểm tra và động viên thực hiện các quyết định của cuộc họp.
3. Chịu trách nhiệm về việc sắp xếp lịch trình hàng ngày của CEO, tiếp đón và đi kèm công việc kinh doanh cho các khách hàng đến thăm, hỗ trợ CEO trong việc thực hiện các công việc và xử lý các công việc hàng ngày.
4. Hỗ trợ CEO trong việc tạo ra các bài thuyết trình PowerPoint liên quan đến công việc của công ty, bao gồm chỉnh sửa nội dung, dịch thuật và các công việc tương tự.
5. Hoàn thành các công việc khác được sắp xếp bởi CEO và báo cáo phản hồi kịp thời.
6. Tham gia xây dựng mẫu báo cáo, góp ý về quy trình làm việc, quy trình phối hợp giữa các phòng ban. Đốc thúc báo cáo của các phòng ban chuyên môn và tổng hợp báo cáo trình ban TGĐ
7. Hỗ trợ CEO trong việc phát triển và duy trì các kênh khách hàng liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.