- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 2
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 20 - 30 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công việc chính:
- Đảm bảo công tác kiểm kê hàng hoá, theo dõi nhập xuất tồn kho hàng hoá;
- Đảm bảo việc sắp xếp hàng hoá một cách khoa học, an toàn;
- Theo dõi các đơn hàng từ bộ phận bán hàng và phối hợp với bộ phận
logistic hoàn tất các việc giao nhận hàng;
- Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng theo chỉ đạo chung từ giám
đốc bán hàng;
Các công việc khác:
- Thực hiện trực tiếp các công việc bán hàng: có quyền lợi riêng cụ thể;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cứng: theo thoả thuận dựa trên năng lực.
- Hiệu quả kinh doanh: theo quy định của công ty khi tham gia vào công việc bán hàng trực tiếp
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (không yêu cầu chuyên ngành cụ
thể).
- Các nghiệp vụ cụ thể sẽ được đào tạo tại doanh nghiệp.
- Biết sử dụng máy tính, các phần mềm office: Word, Excel, Powerpoint.
- Biết viết lách content là một lợi thế;
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu cụ thể. Nhưng có kinh nghiệm trong công tác bán hàng là
một lợi thế
- Trung thực, năng động, cầu tiến
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Chịu được áp lực công việc
- Khả năng làm việc độc lập
- Sức khỏe tốt
LIÊN HỆ
- Địa chỉ: 113 Xuân Quỳnh, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội
- Liên hệ: Ms. Ly HCNS : 0904678691- 0969 66 22 80
- Hoặc bạn có thể bấm ứng tuyển trên trang để ứng tuyển ngay
- Vui lòng thêm thông tin vieclamhanoi.vn vào hồ sơ của bạn
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số I5-TT10, Khu đô thị sinh thái Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp