- Thu thập thông tin từ thị trường và các điểm bán lẻ để phân tích, báo cáo về xu hướng mua hàng cũng như sử dụng.
- Phân tích, tìm hiểu kế hoạch Trade Marketing của đối thủ cạnh tranh.
- Làm cầu nối giao dịch giữa công ty và điểm bán.
- Khai thác, ký kết, triển khai các chương trình trưng bày tại điểm bán, treo biển quảng cáo,... và các chiến lược quảng bá thương hiệu. Mục đích của việc này là đảm bảo sản phẩm của công ty luôn hiện diện trong tâm trí khách hàng thay vì đối thủ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để tối ưu hóa doanh số
- Giám sát và đánh giá các hoạt động quảng cáo, POSM theo chiến dịch đã đề ra, đảm bảo thực hiện các chương trình hiệu quả
- Lập báo cáo tình hình kinh doanh, tiếp thị theo định kỳ.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu trực tiếp từ Ban giám đốc