- Triển khai các chương trình Trade theo điều phối của trưởng/ phó phòng
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh xây dựng và triển khai hiệu quả các chương trình trade marketing (khuyến mãi, hoạt động hoạt náo, sự kiện, trưng bày, vật dụng quảng cáo, quà tặng) nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu và đạt mục tiêu tăng hiệu quả bán hàng.
- Theo dõi thực hiện sản xuất, giám sát lắp đặt, nghiệm thu các tài liệu/vật dụng quảng cáo tại điểm bán (POSM, Merchandising)
- Thực thi các hoạt động nằm trong chương trình trade marketing: xử lý các vi phạm trong quá trình triển khai hoạt động Promotion, trưng bày, POSM
- Chủ động lên lịch đi khảo sát thị trường (hệ thống Đại lý cấp 1)
- Báo cáo tình hình thị trường và hoạt động của các đối thủ cạnh tranh định kỳ hàng tháng hoặc theo chuyên đề riêng: giá cả, chính sách bán hàng, hoạt động marketing, tung hàng mới
- Tham gia đầy đủ các buổi hoạt động ngoại khóa và hoạt động tập thể của phòng/Công ty.
- Báo cáo công việc phát sinh, báo cáo chuyên môn tuần/ tháng/ năm theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo, phân công của TP/PP/BGĐ.