CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ APG
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
  • Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung.
  • Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.
Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn
  • Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
  • Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, phòng khách VIP, vệ sinh sảnh, các lối đi...
  • Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
  • Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên.
  • Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.
Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
  • Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.
  • Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khách sạn.
Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
  • Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong khách sạn (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ...)
  • Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
Quản lý nhân sự
  • Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận.
  • Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt.
  • Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn.
  • Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong khách sạn.
  • Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự.
  • Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật nhân viên.
Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
  • Phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cho khách sạn.
  • Tham gia huấn luyện, đào tạo – bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự các bộ phận.
  • Xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận có chất lượng để chuẩn bị đảm nhận công việc của bộ khung ban quản lý khách sạn.
Các công việc khác
  • Là đại điện của khách sạn phát ngôn với cơ quan báo chí, truyền thông.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương...
  • Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch, công việc của các bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý.
  • Tham gia vào các kế hoạch tiếp thị, truyền thông quảng bá hình ảnh khách sạn.
  • Chủ động đề xuất với cấp trên những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu cho khách sạn.
  • Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao trình độ cho Quản lý khách sạn.
  • Tổ chức, chủ trì các cuộc họp trong khách sạn.
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc của khách sạn và làm các báo cáo công việc theo quy định.
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

Chi tiết cụ thể công việc sẽ trao đổi trong buổi PV

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết trong năm.
- Được tổ chức sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, chế độ hiếu/hỉ...
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, tổng kết cuối năm...
- Được xem xét nâng lương định kỳ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Du lịch, Quản trị nhà hàng - khách sạn, Quản trị
kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm setup và vận hành khách sạn, am hiểu về tất cả các thông lệ trong quản lý khách sạn và các quy định liên quan.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng chăm sóc khách hàng và có khả năng ra quyết định...
- Thành thạo Microsoft Office, phần mềm quản lý khách sạn...

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 2 Tòa N01T1 Khu Ngoại Giao Đoàn - Phường Xuân Tảo - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

TẬP ĐOÀN APG VIỆT NAM bao gồm các Công ty con hoạt động trên các lĩnh vực Vận tải, Xây dựng, Phần mềm, Du lịch – Khách sạn, Bảo vệ an ninh... Trong đó Công ty Cổ phần Hikari VIệt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách - chuyên đưa đón chuyên gia và công nhân cho các nhà máy: Samsung Thái Nguyên - Bắc Ninh, Microsoft, Canon, Panasonic...